HOT HOT - TUYỂN DỤNG NHIỀU VỊ TRÍ

Vì quy mô  và loại hình kinh doanh của công ty có thay đổi, nên sắp tới chúng tôi có rất nhiều vị trí cần tìm ứng viên thích hợp. Cụ thể như sau:

 

1. Trợ lý Tổng Giám Đốc: 01 người

* Mô tả công việc: 

 

- Sắp xếp, báo nhắc lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác của Tổng Giám đốc.

- Liên hệ, thông báo thời gian họp, gặp mặt với đối tác, chuẩn bị hợp đồng để ký kết.

- Giúp việc cho Tổng giám đốc trong các quan hệ ngoại giao. Tham dự và hỗ trợ Tổng giám đốc trong các buổi gặp gỡ, giao thương với đối tác, khách hàng, đối nội, đối ngoại.

- Hỗ trợ Tổng giám đốc theo dõi công việc, đôn đốc và phối hợp với các Phòng ban, Đơn vị liên quan thực hiện nhiệm vụ, chỉ thị do Tổng giám đốc giao.

- Chuẩn bị hồ sơ ,tài liệu cho các cuộc họp và các chuyến công tác của Tổng Giám đốc.

- Tham gia lập kế hoạch,  tổ chức hội nghị, hội thảo, sự kiện của công ty.

- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Tổng giám đốc.

* Yêu cầu:

- Nữ, ngoại hình ưu nhìn, không vướng bận gia đình; ưu tiên người Bắc.

- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, có thể đi công tác.

- Tốt nghiệp Đại học trở lên, thành thạo vi tính và ngoại ngữ.

- Có kiến thức tốt về kinh doanh, tiếp thị, đầu tư - tài chính.

- Chịu áp lực công việc, nhanh nhẹn, trung thực

- Thành thạo các kỹ năng mềm như: 

  • Kỹ năng giao tiếp tốt, có giọng nói hay là một lợi thế.
  • Chịu áp lực công việc, hòa đồng, nhiệt tình, có tinh thần gắn kết tốt.
  • Kỹ năng làm việc độc lập và xử lý tình huống tốt.
  • Kỹ năng đàm phán, thuyết phục; lập kế hoạch; phân tích, tổng hợp, lập báo cáo

 

2. Nhân viên kinh doanh: 03 Người

 * Mô tả công việc:

- Tìm kiếm và phát triển khách hàng, mở rộng thị trường mới qua các kênh.

- Đề xuất chính sách bán hàng và các chiến lược kinh doanh phù hợp.

- Nắm bắt các nhu cầu về sản phẩm của các khách hàng, kết hợp với các bộ phận có liên quan để thực hiện hợp đồng.

- Xây dựng và duy trì quan hệ với các khách hàng.

* Yêu cầu:

- Nữ, ngoại hình khá, cao 1m6 trở lên.

- Phong cách tự tin, kĩ năng giao tiếp và thuyết phục tốt, có giọng nói hay là một lợi thế.

- Chịu được áp lực công việc, hòa đồng, nhiệt tình, có tinh thần gắn kết tốt.

- Chưa lập gia đình, sẵn sàng làm việc ngoài giờ và chấp nhận đi công tác xa.

- Trình độ cao đẳng trở lên, biết tin học văn phòng, biết nói Tiếng Anh là một lợi thế.

 

3. Nhân viên kỹ thuật: 05 Người

* Mô tả công việc:

- Biết vẽ, đọc hiểu bản vẽ kỹ thuật thi công kiến trúc và đồ gỗ nội thất.

- Lập dự toán, bốc tách khối lượng vật tư khi triển khai dự án.

- Khảo sát hiện trạng công trình.

- Giám sát thi công, triển khai lắp đặt nội thất tại công trình.

* Yêu cầu:

- Giới tính nam, tuổi từ 22 – 35, không vướng bận gia đình.

- Tốt nghiệp cao đẳng/ đại học chuyên ngành kiến trúc, cử nhân xây dựng, kỹ sư xây dựng.

- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí kỹ thuật.

- Sử dụng thành thạo các phần mềm chuyên dụng thiết kế nội thất: Autocad, Phần mềm dự toán.

- Hiểu biết về vật liệu nội thất, các biện pháp thi công theo ý tưởng thiết kế được đưa ra.

- Sẵn sàng làm thêm giờ, đi công trình để giám sát công việc, tiến độ.

- Có tính thẩm mỹ tốt, cẩn thận, nhiệt tình, làm việc có trách nhiệm.

 

4. Lế tân hành chính: 01 Người

* Địa điểm làm việc: Số 35 A-B-C Núi Thành, phường Hòa Thuận Đông, quận Hải Châu, Tp. Đà Nẵng

* Mô tả công việc:

- Trực tại quầy lễ tân tòa nhà, tiếp nhận điện thoại.

- Tiếp đón và hướng dẫn khách cần liên hệ công việc đến các phòng theo quy trình, quy định của Ban Quản lý tòa nhà.

- Phụ trách các công việc hành chính tại khu vực tiếp tân của tòa nhà như:

- Hướng dẫn, kiểm tra công tác dọn vệ sinh tòa nhà sạch sẽ, ngăn nắp.

- Tổng hợp phí Internet, điện, nước hàng tháng.

- Hướng dẫn khách hàng tuân thủ nội quy, quy định của Tòa nhà.

- Tiếp nhận các thông tin, phản hồi của khách hàng trực tiếp tại quầy và báo cho Ban quản lý Tòa nhà.

- Phối hợp chặt chẽ với các thành viên khác trong Ban quản lý tòa nhà để xử lý nhanh, hiệu quả công việc.

- Tham gia xử lý khiếu nại và phản hồi khách hàng liên quan đến dịch vụ an ninh, an toàn, vệ sinh, kỹ thuật của tòa nhà.

* Yêu cầu:

- Nữ từ 22 -35 tuổi, ưu tiên nữ chưa lập gia đình.

- Gương mặt dễ nhìn, nhanh nhẹn, giọng nói dễ nghe.

- Trình độ: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

- Ưu tiên các bạn có tiếng anh, biết sử dụng tin học văn phòng.

- Có tinh thần tránh nhiệm với công việc.

- Biết sắp xếp, bao quát công việc. Quản lý thời gian làm việc tố

 

 Quyền lợi chung:

- Hưởng đầy đủ quyền lợi theo Bộ Luật Lao động

- Lương, thưởng và các chế độ đãi ngộ, phúc lợi hấp dẫn

- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và hiệu quả

 

Hồ sơ ứng tuyển bao gồm:

- Đơn xin việc (ghi rõ vị trí tuyển dụng). Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương

- Bản sao các loại văn bằng. Giấy khám sức khỏe (không quá 06 tháng)

- 03 ảnh (03x04), CMND, hộ khẩu

Hồ sơ nộp về:

                                                                             Công ty Cổ phần Tùng Lâm - Asia

Số 3 Nguyễn Phước Lan, P. Hòa Xuân, Quận Cẩm Lệ, Tp. Đà Nẵng

ĐT : 02363.631.455 - 0906.007676

Hoặc gởi mail về: Tunglam-asia@tunglamgroup.vn

(Chỉ phỏng vấn hồ sơ đạt yêu cầu, không hoàn trả hồ sơ)

 

 

 

 

 

 

amazon
amazon
amazon
amazon
amazon
amazon
amazon
amazon
amazon
amazon
Bootstrap Slider