GALA DINNER Kỉ niệm 20 năm ngày thành lập

???????????? CHÀO MỪNG 20 NĂM NGÀY THÀNH LẬP CÔNG TY CỔ PHẦN TÙNG LÂM - ASIA ????????????
[28/06/2004 - 28/06/2024]
Michael Ventura từng nói: "Không có đường kết thúc. Chỉ có những điểm đánh dấu trên dặm".
Hành trình kiến tạo từ những ngày đầu thành lập với biết bao thử thách và chông gai nhưng với tinh thần quyết tâm, sự nỗ lực không ngừng nghỉ và sức mạnh đoàn kết; Tùng Lâm - Asia đã vững vàng vượt qua và ghi dấu những cột mốc quan trọng 5 năm - 10 năm - 15 năm và hôm nay là dấu mốc vàng son 20 năm đáng tự hào của CÔNG TY CỔ PHẦN TÙNG LÂM - ASIA.
Những thành công đạt được trong quá khứ, những mục tiêu vượt bậc trong tương lai; tất cả đều có sự hợp tác, đồng hành của các Quý Khách hàng/Quý Đối tác và đặc biệt hơn hết là sự cống hiến, nỗ lực không ngừng nghỉ của tập thể CBNV trong ngôi nhà chung mang tên Tùng Lâm - Asia. ????
Gala Dinner với chủ đề Tùng Lâm - Asia ✨20 năm - VỮNG BƯỚC VƯƠN XA✨ là lời tri ân sâu sắc, là sự biết ơn trân quý gửi đến toàn thể Quý Khách hàng/Đối tác cũng như những thành viên thân thương nhất của Tùng Lâm - Asia.
Dòng suối hoa đăng đầy màu sắc kì diệu, pháo hoa lung linh rực rỡ và những trái tim tràn đầy nhiệt huyết khép lại cho chuỗi sự kiện chào mừng 20 năm ngày thành lập Công ty Cổ phần Tùng Lâm - Asia như một bức tranh đầy màu sắc, mở ra một tương lai đầy kì vọng và thịnh vượng.
Chúng tôi sẽ không dừng lại ở những con số và sẽ tiếp tục ghi dấu thêm nhiều cột mốc trên hành trình ý nghĩa này. ❤️
 
amazon
amazon
amazon
amazon
amazon
amazon
amazon
amazon
amazon
amazon
Bootstrap Slider